Halloween party ideas 2015

Trứng gà vốn được mệnh da là một trong những nguyên liệu có khả năng giúp bạn chống lại lão hóa da hiệu quả, với việc bạn kết hợp cùng những nguyên liệu chăm sóc da tự nhiên, bạn cũng sẽ sở hữu được một làn da khỏe mạnh như ý nhất.

Chống lão hóa da với sữa tươi, trứng gà và chanh
Trứng gà, sữa tươi và chanh là bộ ba kết hợp để giúp bạn có thể chăm sóc da một cách hiệu quả, đem lại cho da vẻ đẹp tự nhiên mềm mại nhất, những dưỡng chất này có khả năng chống lại nhăn da, và các vấn đề về lão hóa da một cách tự nhiên.

chanh-trung-ga-sua-tuoi-lam-dep


Công thức làm đẹp thực hiện của chúng bạn chỉ cần làm như sau: Sử dụng một chút sữa tươi trộn đều với lòng trắng trứng gà và vắt thêm một chút nước cốt chanh lên, sau đó lấy hỗn hợp này để thoa nhẹ lên da mặt của mình. Nằm thư giãn khoảng 15 phút sau, thì bạn có thể rửa sạch lại với nước để giúp da trở nên khô thoáng hơn.
Chống lão hóa da với trứng gà và cà phê

Cà phê cũng là một nguyên liệu tốt để các bạn có thể kết hợp với trứng gà giúp chăm sóc da chống lão hóa da tự nhiên hơn. Thực hiện công thức này bạn chỉ cần làm như sau:

trung-ga-ca-phe-dep-da

Sử dụng một chút bột cà phê, trộn đều với lòng trắng trứng gà, sau đó lấy hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình. Để như vậy khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch lại với nước để giúp da trở nên khô thoáng mịn màng.

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.