Halloween party ideas 2015

Vùng da nhạy cảm sẽ thường hay gặp phải những vấn đề về da khi bạn lựa chọn không đúng những sản phẩm chăm sóc cho da của mình. Chính vì vậy, các bạn tìm hiểu và thực hiện những công thức rửa mặt từ thiên nhiên sẽ giúp làm sạch da tự nhiên mà không gây ảnh hưởng tới da của mình.
Rửa mặt cho da nhạy cảm với nước ép cam
Nước ép cam có chứa nhiều sắc tố làm đẹp da hồng hào tự nhiên, và những vitamin C cung cấp cho da của mình trở nên khỏe mạnh và trắng hơn. Đồng thời, chúng có khả năng rửa mặt sạch hơn so với những nguyên liệu khác.

nuoc-ep-cam-rua-mat


Bạn thực hiện công thức này bằng cách như sau: Sử dụng một chút nước ép cam trộn đều với một chút bột gạo, sau đó lấy hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình, cứ làm như vậy khoảng 5 phút, thì bạn hãy rửa sạch lại với nước cho da được khô thoáng mềm mịn hơn.
Rửa mặt cho da nhạy cảm với nước ép bưởi
Cũng như trái cam, nước ép bưởi cũng có chứa nhiều thành phần vitamin C làm đẹp giúp vừa làm sạch, vừa nuôi dưỡng da từ sâu bên trong cho da khỏe mạnh tự nhiên nhất.

da-mat-sach

Bạn sử dụng một chút nước ép bưởi trộn đều với bột gạo, sau đó sử dụng chúng để massgae nhẹ nhàng lên da mặt của mình. Làm như vậy khoảng 15 phút sau, bạn hãy rửa sạch lại với nước cho da được khô thoáng và cảm nhận làn da mịn màng.

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.