Halloween party ideas 2015

Một trong những tác dụng của trái táo chăm sóc và làm đẹp da đó chính là dưỡng da trắng mịn sáng khỏe hơn, công thức thực hiện với trái táo cũng có tác dụng chăm sóc da cực tốt để các bạn có thể hài lòng với vẻ đẹp của mình. Cùng khám phá các công thức chăm sóc da tự nhiên từ trái táo sau đây nhé!
Chăm sóc da với táo và bột gạo

tao-dep-da-tu-nhien
Sử dụng nước ép táo kết hợp với bột gạo để tạo thành một hỗn hợp có tác dụng dưỡng da tự nhiên, bột gạo sẽ giúp cho da của bạn trở nên mịn hơn, những lỗ chân lông được se khít một cách hiệu quả nhất.
Bạn thực hiện công thức này bằng biện pháp chăm sóc da như sau: Lấy một chút nước ép táo trộn đều với nhau, sau đó lấy hỗn hợp có được để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình. Để như vậy khoảng 15 phút, thì hãy rửa sạch lại với nước để giúp da của mình trở nên khô thoáng mịn màng hơn.
Chăm sóc da với táo và dầu oliu
Dầu oliu cũng là một nguyên liệu làm đẹp tốt để các bạn có thể dưỡng da tự nhiên cho da căng mịn hiệu quả, chúng còn có tác dụng giúp cho da của bạn chống lại những vấn đề về lão hóa da hiệu quả hơn.

dep-da-voi-tao

Thực hiện công thức này bạn chỉ cần làm như sau: Sử dụng một chút táo xay nhuyễn, trộn đều với một chút dầu oliu, sau đó lấy hỗn hợp có được để thoa nhẹ lên da mặt, sau khoảng 15 phút, hãy rửa sạch lại với nước cho da khô thoáng mịn màng.

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.