Halloween party ideas 2015

Những vết thâm nám trên da thường xuất hiện ở những độ tuổi ngoài 30, tuy nhiên, do những vấn đề về môi trường ngày càng tác động sâu rộng tới da của bạn, làm cho những vết thâm nám xuất hiện sớm hơn, hãy điều trị chúng bằng những biện pháp tự nhiên hiệu quả sau đây nhé!
Trị nám da với cà chua
Nguyên liệu cà chua là một nguyên liệu tuyệt vời để bạn có thể loại bỏ được những vết thâm nám trên da hiệu quả. Bởi những dưỡng chất làm trắng và vitamin C tự nhiên có trong cà chua có tác dụng tẩy chay đi những vết thâm nám và giúp da bạn tái tạo phục hồi một cách tự nhiên hơn
.
ca-chua-tri-nam

Bạn thực hiện công thức này bằng biện pháp như sau: Sử dụng một chút cà chua xay nhuyễn, sau đó trộn thêm với một chút bột trà xanh, lấy hỗn hợp này để đắp lên da mặt của mình, sau 15 phút, hãy rửa sạch lại với nước để giúp da trở nên khô thoáng mịn màng hơn.
Trị nám da với tinh dầu bưởi
Tinh dầu bưởi được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên có lợi nhất đem lại tác dụng làm đẹp trị nám da tự nhiên, đảm bảo để giúp da của bạn được trở nên sáng khỏe và đẹp tự nhiên nhất.

tri-nam-tu-nhien-voi-ca-chua

Bạn sử dụng một chút tinh dầu bưởi thoa nhẹ nhàng lên vùng da có nám của mình, để như vậy trong vòng 15 phút sau, những dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào da, sau đó bạn hãy rửa sạch lại với nước để giúp da trở nên được khô thoáng tự nhiên hơn.

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.