Halloween party ideas 2015

Để giúp cho vùng da quanh khóe miệng của bạn trở nên căng mịn khi bạn nở nụ cười, thì những phương pháp tự nhiên sẽ là những cách hay để bạn chăm sóc chúng từng ngày, cho làn da trở nên đẹp rạng ngời. Cùng khám phá những công thức chăm sóc đó sau đây bạn nhé!
Căng da vùng khóe miệng với dưa leo
Dưa leo là một nguyên liệu tốt nhất để giúp bạn làm căng da của mình hiệu quả, những vùng da nơi khóe miệng sẽ trở nên căng mịn hơn, khi bạn cười các cơ da liên kết chặt chẽ với nhau để không xuất hiện những vết nhăn nữa.

dua-leo-lam-dep

Bạn thực hiện công thức chăm sóc da này bằng cách như sau: Lấy dưa chuột rửa sạch, sau đó cắt lát, rồi đắp lên da xung quanh khóe miệng của mình, bạn cũng có thể sử dụng chúng để đắp lên da mặt để giúp dưỡng da và dưỡng ẩm hiệu quả. Để như vậy khoảng 15 phút sau thì bạn hãy rửa sạch lại với nước để giúp da trở nên khô thoáng tự nhiên hơn.
Căng da vùng khóe miệng với nha đam
Nha đam cũng là một nguyên liệu làm đẹp tốt để bạn có thể tiến hành công thức căng da khóe miệng cho mình. Thực hiện công thức chăm sóc da này với nha đam, bạn làm như sau:

nha-dam-lam-dep-da

Lấy một chút gel nha đam thoa nhẹ nhàng lên vùng da quang miệng của mình, để như vậy cho tới khi chúng khô đi, thì hãy rửa sạch lại với nước để giúp da trở nên khô thoáng tự nhiên hơn, tiếp tục thực hiện chúng vào những ngày tiếp theo để đem lại hiệu quả tốt nhất cho mình.

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.