Halloween party ideas 2015

Mùa hè tới, là khởi đầu của những chuyến đi biển tràn đầy hứng khởi, những đồ dùng cần thiết làm hành trang đi biển bảo vệ làn da của bạn đã có đầy đủ chưa? Cùng tìm hiểu chúng dưới đây để làn da của bạn luôn được trắng sáng khỏe mạnh nhé!
Váy maxi

maxi-di-bien


Các bạn thường diện những bộ bikini để đi biển, khiến cho mình trở nên quyến rũ và sexy hơn, tuy nhiên, những chiếc váy maxi cũng không thể thiếu, vì chúng có độ dài, che được hết vùng da chân của bạn, tránh da chân của bạn bị cháy nắng quá nhiều, ngoài ra, chúng còn là một chất liệu mát, nên bạn yên tâm sẽ không cảm thấy nóng nực và vướng víu khi dùng.

Một chiếc mũ rộng vành kết hợp với váy maxi sẽ khiến bạn trở nên tinh tế hơn, không những thế, là một vật dụng che nắng cho da mặt cực kì tốt, chúng bảo vệ và tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào mặt của bạn, cho bạn luôn được che chắn.
Kính
Một chiếc kính tối màu có khả năng giúp tránh ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào mặt của bạn, đặc biệt là làm đẹp và bảo vệ đôi mắt không bị tổn thương, da của vùng mắt cũng trở nên khỏe mạnh hơn nhiều.
Kem chống nắng

kem-chong-nang-di-bien

Và cuối cùng, kem chống nắng là một thứ đặc biệt cần thiết cho bạn, dù bạn có sử dụng những vật dụng trên mà không thoa kem chống nắng, thì cũng khiến cho da của bạn bị cháy nắng và tổn thương rất lớn. Hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm kem chống nắng phù hợp với da nhất nhé!

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.