Halloween party ideas 2015

Sau khi trang điểm, nếu như các bạn không thực hiện những biện pháp chăm sóc da đúng đắn, có thể các bạn sẽ gặp những vấn đề về da, đặc biệt là da mụn vô cùng nghiêm trọng, hãy ngăn ngừa chúng ngay từ hôm nay bằng những biện pháp chăm sóc da tốt nhất bạn nhé!
Làm sạch da với nước muối và chanh
Nếu như các bạn không có được một sản phẩm để chăm sóc và tẩy trang hợp lý, thì việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên là muối và chanh sẽ giúp cho bạn có thể chăm sóc da của mình được sạch những lớp trang điểm tốt nhất.

nguyen-lieu-tay-trang-an toan

Sử dụng một chút nước cốt chanh hòa loãng với nước và muối, sau đó bạn sử dụng nước này để rửa sạch da mặt của mình, thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng để các lớp trang điểm có thể trôi hết và làm sạch những lỗ chân lông tự nhiên hơn. Sau đó bạn hãy sử dụng một chút nước sạch để rửa lại thêm một lần nữa cho da được khô thoáng tự nhiên.
Dưỡng ẩm da sau khi trang điểm sữa chua
Để giúp những lỗ chân lông được se khít và làm đẹp làn da của mình trở nên mềm mại mịn màng, các bạn có thể thực hiện sử dụng sữa chua để chăm sóc da cho mình. Công thức thực hiện chăm sóc dưỡng ẩm da để giúp da không bị khô và mất nước sau khi tẩy trang

sua-chua-duong-am-da

Sử dụng một chút sữa chua hòa thêm với một chút mật ong, sau đó lấy chúng để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình. Để như vậy khoảng 15 phút, bạn hãy rửa sạch lại với nước để giúp da của mình được trở nên khô thoáng tự nhiên hơn.

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.