Halloween party ideas 2015

Mướp đắng có rất nhiều công thức làm đẹp da mà bạn có thể thực hiện để giúp chăm sóc cho làn da của bạn được trở nên khỏe mạnh tự nhiên. Cùng tìm hiểu và khám phá những công thức chăm sóc da tự nhiên với mướp đắng dưới đây bạn nhé!

Mướp đắng điều trị mụn trên da
Mụn trên da của bạn là một vấn đề nan giải mà bạn cần thực hiện chăm sóc da của mình tốt hơn, loại bỏ những vấn đề nguy hiểm về da với mướp đắng sẽ giúp da của bạn luôn được khỏe mạnh tự nhiên nhất.

muop-dang-tri-mun

Bạn thực hiện công thức chăm sóc da này bằng biện pháp đơn giản như sau: Sử dụng một chút mướp đắng ép lấy nước, sau đó bạn lấy nước mướp đắng vừa ép được để trộn thêm với một chút bột nghệ, sau đó lấy hỗn hợp này để thoa nhẹ và đắp lên da mặt của mình. Để như vậy khoảng 15 phút sau, bạn có thể rửa sạch lại với nước để giup da được mềm mại tự nhiên.
Mướp đắng diệt khuẩn trị viêm da
Viêm da là cấp độ nặng hơn so với mụn, bởi chúng có khả năng gây ảnh hưởng tới những tế bào trên da của bạn còn tệ hại gấp nhiều lần so với mụn. Bạn cần thực hiện công thức làm đẹp chăm sóc da với mướp đắng như sau:
muop-dang-tri-viem-da


Lấy một quả mướp đắng rửa sạch bỏ hạt, rồi bạn ép lấy nước của chúng để trộn thêm với một chút muối, lấy hỗn hợp này để thoa nhẹ lên da mặt của mình. Để như vậy khoảng 15 phút thì rửa sạch lại với nước cho da khô thoáng tự nhiên.

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.