Halloween party ideas 2015

Những tia giãn mao mạch trên da của bạn là một trong những vấn đề về da nguy hiểm mà các bạn cần khắc phục chúng một cách tốt nhất bằng những biện pháp tự nhiên, cà phê có tác dụng trị giãn mao mạch cho da cũng rất tốt, bạn có thể thực hiện công thức này bằng biện pháp tự nhiên như sau.
Trị giãn mao mạch tự nhiên với cà phê và muối

da-phe-va-muoi-tri-gian-mao-mach
Muối là nguyên liệu cà phê tự nhiên cực kì tốt để bạn kết hợp với cà phê có tác dụng điều trị những vết giãn mao mạch trên da một cách tự nhiên hơn. Công thức chăm sóc da và điều trị giãn mao mạch với cà phê và muối bạn thực hiện như sau:
Sử dụng một chút cà phê trộn đều với muối, sau đó lấy một chút nước chanh tươi trộn đều để tạo thành một dạng sệt, sau đó lấy hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình. Để như vậy khoảng 15 phút, bạn hãy rửa sạch lại với nước để da khô thoáng những lỗ chân lông.
Trị giãn mao mạch tự nhiên với cà phê và mật ong

Bạn có thể thực hiện công thức chăm sóc làm đẹp da tự nhiên với cà phê và mật ong và điều trị giãn mao mạch rất tốt. Thực hiện chúng bằng cách đơn giản như sau:

ca-phe-mat-ong-lam-dep

Sử dụng một chút cà phê trộn đều với mật ong, sau đó sử dụng chúng để thoa nhẹ nhàng lên da của mình, cứ massage như vậy trong vòng 15 phút, thì bạn rửa sạch lại với nước, thực hiện 2 ngày một lần sẽ đem đến cho da bạn một làn da khỏe mạnh sạch những tia giãn mao mạch hiệu quả.

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.