Halloween party ideas 2015

Da của bạn là một phần nhan sắc của bạn, chính vì vậy bạn cần bảo vệ chúng như bảo vệ cho chính sức khỏe của bạn. Bảo vệ làn da bằng dầu oliu cũng là một trong những cách làm đẹp tự nhiên nhất. Cùng tìm hiểu những khám phá những công thức đó bằng các hình thức sau đây nhé!

Chăm sóc da với dầu oliu và bột nghệ
Bột nghệ là một trong những nguyên liệu được rất nhiều người sử dụng để điều trị mụn trên da tự nhiên hơn, bạn cũng có thể thực hiện chúng bằng biện pháp với dầu oliu cực hiệu quả như sau

bot-nghe-va-dau-oliu


Sử dụng một chút dầu oliu trộn đều với bột nghệ để tạo thành một dạng sệt tự nhiên, lấy chúng để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình, để như vậy khoảng 15 phút thì rửa sạch lại với nước, bạn sẽ cảm thấy làn da của mình trở nên sáng khỏe mịn màng nhất. Bạn hãy thực hiện chúng mỗi ngày 2 ngày một lần để làn da trở nên mềm mịn nhất
Chăm sóc da với dầu oliu với bột gạo
Bạn luôn có được một công thức chăm sóc làm đẹp da hiệu quả với bột gạo. Bột gạo cũng có được những công thức chăm sóc, bạn chỉ cần thực hiện với dầu oliu bằng cách đơn giản như sau:

bot-gao-va-dau-oliu

Lấy một chút dầu oliu trộn đều với bột gạo, sau đó lấy hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình. Bạn thoa như vậy khoảng 15 phút, thì rửa sạch lại với nước cho da được trở nên sáng mịn hơn. Với công thức này bạn hãy thực hiện 2 ngày một lần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.