Halloween party ideas 2015

Bạn chỉ cần thực hiện những công thức chăm sóc da đơn giản, bạn cũng có được những bí quyết chăm sóc da cực kì tốt, không chỉ cung cấp dưỡng da hiệu quả, mà còn cho da của bạn trở nên sáng khỏe mịn màng hơn. Cùng khám phá những biện pháp đó bằng cách sau nhé!
Bí quyết chăm sóc da với sữa tươi
Sữa tươi là một trong những nguyên liệu có tác dụng chăm sóc da cực kì hiệu quả, chúng không chỉ đem lại cho da những dưỡng chất dưỡng trắng, nhưng mà chúng còn có khả năng đem đến cho làn da của bạn một sự khỏe mạnh tự nhiên bên trong.

lam-dep-voi-sua-tuoi


Sử dụng một chút sữa tươi thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình mỗi ngày, bạn để như vậy rồi nằm thư giãn khoảng 15 phút thì hãy rửa sạch lại với nước để giúp cho da của mình được trở nên khô thoáng mềm mềm mại hơn. Công thức chăm sóc da này cực kì tốt cho da của mình.
Bí quyết chăm sóc da với trứng gà
Trứng gà làm đẹp có chứa rất nhiều collagen tự nhiên, để da của bạn chống lại các vấn đề da lão hóa, đồng thời cho da của bạn được rất nhiều những dưỡng chất để giúp cho làn da của mình được trở nên mềm mại nhất.

trung-ga-lam-dep-da

Bạn sử dụng một chút lòng trắng trứng gà trộn đều với một chút bia, sau đó lấy hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình, để như vậy khoảng 15 phút, thì bạn rửa sạch lại với nước để giúp cho làn da của mình trở nên sạch khỏe nhất. Chúc các bạn thành công với những cách chăm sóc da này!

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.