Halloween party ideas 2015

Ăn gì để tóc mọc nhanh và dày hiệu quả nhất sẽ là gợi ý tuyệt vời cho việc nuôi dưỡng mái tóc từ bên trong, giúp bạn biết cách bổ sung thực phẩm kích thích mọc tóc bởi chúng chứa nhiều chất có lợi cho quá trình tóc phát triển. Tham khảo ngay công dụng của những loại thực phẩm được chia sẻ dưới đây để chăm sóc mái tóc bạn hiệu quả nhất nhé!


Ăn giá đỗ để tóc mọc nhanh và dày

Giá đỗ là lựa chọn hàng đầu cho các bạn muốn có mái chóng nhanh dài và dày đấy nhé. Giá đỗ có tác dụng ngăn ngừa và cải thiện tình trạng hay gãy rụng tóc giúp tóc giữ được độ dày vốn có mà không mất đi quá nhiều do gãy rụng. Bên cạnh đó giá đỗ với việc giàu protein giúp kích thích tóc phát triển mà mọc nhanh hơn, mái tóc luôn có được độ suôn mềm óng ả.

Mách nhỏ các bạn là việc ăn giá đỗ vào buổi sáng sẽ phát huy hiệu quả tối đa của nguồn thực phẩm này đối với tóc đấy nhé.

Đậu nành giúp tóc mọc nhanh và dày
Đậu nành là thực phẩm lý tưởng không chỉ dành cho dáng và da mà còn thực sự công hiệu đối với mái tóc bạn. Đậu nành có chứa tới hơn 40% protein – một loại chất giúp tóc mọc nhanh hơn và chắc khỏe, suôn mượt. Đặc biệt với hàm lượng các chất béo thực vật rất có lợi cho tóc chứa trong đậu nành, đây thực sự là sản phẩm mà các bạn nữ muốn có mái tóc đen dài truyền thống không thể bỏ qua.

Muốn tóc mọc nhanh và dày ăn thịt bò
Thịt bò được xem là loại thực phẩm về thịt duy nhất và có tác dụng hiệu quả nhất đối với mái tóc phụ nữ trong các loại thịt. Trong thịt bò chứa một hàm lượng protein cao, các chất sắt, kẽm, vitamin B dồi dào đều là những loại dưỡng chất tuyệt vời giúp mái tóc nhanh dài và dày.

Ăn trứng gà để tóc mọc nhanh và dày


Trứng gà không chỉ là món ăn giàu dinh dưỡng có nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người mà còn là nguồn dinh dưỡng tốt cho mái tóc. Các nghiên cứu cho thấy trong trứng gà có chứa nhiều hàm lượng chất biotin hay còn gọi là vitamin H và chất lecithin thực sự có tác dụng trong việc chống lại nguyên nhân dẫn đến mái tóc thường xuyên bị xơ, gãy, không dài. Nguồn chất này có chứa trong cả lòng trắng và lòng đỏ, đừng nên bỏ qua thực phẩm này để có mái tóc luôn suôn đẹp nhé.

Rau diếp cá giúp tóc mọc nhanh và dày
Trong rau diếp cá có chứa hàm lượng chất methyl sulphonylurea methane, loại chất này mái tóc rất cần để nhanh chóng trở nhanh dày và dài nhờ tăng cường việc sản xuất chất keratin. Keratin là loại chất giúp tăng cường tóc và kích tóc học hiệu quả hàng đầu hiện nay đã được kiểm chứng.

Socola là thực phẩm giúp tóc mọc nhanh và dày
Socola là loại đồ ngọt được rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích và thường xuyên sử dụng. Trong socola có chứa hàm lượng chất ca cao nhất định. Chất ca cao có tác dụng hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển của tóc rất hiệu quả. Chất kẽm chứa trong bột ca cao giúp kích thích da đầu sản xuất ra lượng dầu tự nhiên tăng cường sự mọc tóc mới và nang tóc mới phát triển. Ngoài ra kẽm còn làm hạn chế sự tổn thương của các mô tóc khiến tóc luôn chắc khỏe nữa đấy nhé.

Ăn hạnh nhân để tóc mọc nhanh và dày

Hạnh nhân được xếp vào top một trong những thực phẩm vô cùng tốt cho sức khỏe và mái tóc mà các bạn nên biết đến. Trong quả hạnh nhân có chứa hàm lượng protein thực vật, loại protein cực kỳ có lợi cho tóc và việc phát triển nang tóc. Ngoài ra hạnh nhân còn chứa các chất béo và tinh dầu giúp sợi tóc bóng, dày, khỏe.

Khi bạn làm chín hạnh nhân bằng cách rang chín thì nhớ đừng làm quá chín vì sẽ làm mất hết lượng dầu cần thiết cho tóc có chứa trong hạnh nhân nhé!

Một mái tóc đẹp nhanh dày và dài ngoài việc chăm sóc trực tiếp thì việc chăm sóc gián tiếp bằng cách bổ sung các dưỡng chất vào cơ thể có lợi cho tóc cũng là giải pháp hết sức hữu hiệu. Chúc các nàng sớm có mái tóc đẹp như mơ và đừng quên chia sẻ bài viết “Ăn gì để tóc mọc nhanh và dày” đến các nàng khác nhé!

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.