Halloween party ideas 2015

Đối với những vùng da trên cơ thể, thì vùng da bàn chân là nơi mà bạn có thể bị cháy nắng nhiều nhất, vì bạn thường xuyên đeo những đôi giày hở mà không có đồ trang bị chống nắng. Những phương pháp dưới đây sẽ giúp điều trị cháy nắng da chân tự nhiên chỉ với trái chanh tuyệt diệu, cùng tìm hiểu nhé!
Trị cháy nắng chân với chanh và muối
Chanh và muối cũng là một trong những nguyên liệu kết hợp tốt với nhau để giúp bạn có thể làm trắng vùng da bị cháy nắng và giúp da chân của bạn được trở nên sáng mịn hơn rất nhiều. Khả năng chống cháy nắng da cao hơn. Thực hiện chúng với phương thức như sau:

tri-chay-nang-voi-chanh-va-muoi


Sử dụng một chút nước cốt chanh trộn đều với muối, sau đó lấy chúng để chà xát nhẹ nhàng lên da chân của mình, cứ làm như vậy trong vòng 15 phút, thì bạn hãy rửa sạch lại với nước để giúp da chân trở nên khô thoáng hơn, thực hiện chúng mỗi ngày để có được hiệu quả tốt nhất.
Trị cháy nắng chân với chanh và mật ong
Nguyên liệu chanh và mật ong làm đẹp giúp cho da chân của bạn được dưỡng ẩm và làm mờ những vết đen sạm trên da chân một cách hiệu quả, thực hiện chúng thường xuyên cũng làm cho da chân của bạn trở nên trắng trẻo hơn rất nhiều.

chanh-va-mat-ong-tri-chay-nang

Bạn thực hiện lấy một chút nước cốt chanh trộn đều với mật ong, rồi lấy chúng massage tự nhiên lên da bàn chân của bạn, sau 15 phút hãy rửa sạch lại với nước để giúp da chân trở nên khỏe mạnh tự nhiên hơn.

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.