Halloween party ideas 2015

Chỉ với cà rốt và những nguyên liệu xúc tác khác kết hợp với nhau, các bạn cũng có thể có được một làn da khỏe mạnh, căng mịn và trắng hồng rạng rỡ, là một niềm ao ước của rất nhiều những công gái trẻ. Cùng thực hiện chúng với những biện pháp dưới đây để sở hữu làn da đẹp như ý nhất bạn nhé!

Mẹo căng da với cà rốt cà chanh tươi
Cà rốt kết hợp chanh tươi thường được sử dụng trong những công thức chống lão hóa da, vừa điều trị những vết nhăn hiệu quả, vừa đem đến cho làn da của bạn được những dưỡng chất tự nhiên tốt nhất cho làn da của mình. Bạn thực hiện công thức chăm sóc da này bằng biện pháp như sau:

ca-rot-tri-nhan-da

Lấy một chút cà rốt xay nhuyễn, rồi trộn thêm với một chút nước cốt chanh vào, sử dụng hỗn hợp có được này để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình. Đê rnhuw vậy khoảng 15 phút, hãy rửa sạch lại với nước để giúp da trở nên mềm mại tự nhiên hơn.
Mẹo căng da với cà rốt và sữa chua
Thực hiện công thức làm đẹp này cũng là một cách tốt để bạn có thể làm đẹp cho da của mình ngay tại nhà, dưỡng trắng và dưỡng ẩm cho da tốt hơn, mà công thức cũng vô cùng đơn giản.

sua-chua-tri-nhan-da


Bạn sử dụng một chút cà rốt ép lấy nước, sau đó trộn đều với sữa chua, lấy hỗn hợp này để đắp lên da mặt của mình, để như vậy khoảng 15 phút cho những dưỡng chất thẩm thấu vào da mặt của mình. Sau 15 phút, hãy rửa sạch lại với nước để giúp da trở nên khô thoáng tự nhiên và mềm mịn hơn, tiếp tục thực hiện biện pháp này trong những ngày tiếp theo.

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.